เกม มือ ถือ เล่น ใน pc

หัวข้อ

เกม มือ ถือ เล่น ใน pc

เกม มือ ถือ เล่น ใน pc ปัจจุบันเกมมือถือมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในหมู่นักเล่นเกม รวมถึงคนทั่วไปหลายคนมีเกมมือถือติดตั้งบนอุปกรณ์ของตนอย่างน้อย 1-2 เกม แต่เนื่องจากปัจจุบันเกมมือถือมีการพัฒนาให้มีคุณภาพดีขึ้น และโทรศัพท์มือถือบางรุ่นอาจไม่รองรับเกมเหล่านี้ วิธีแก้ไขปัญหานี้คือ เปลี่ยนไปเล่นเกมมือถือที่คุณต้องการบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่เพื่อให้สามารถเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ของคุณได้คุณเพียงแค่ต้องเล่นผ่านโปรแกรมเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ของคุณ

โปรแกรมเกมมือถือคือโปรแกรมที่ให้คุณเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งสามารถสตรีมเกมมือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ไม่ต่างจากเล่นมือถือสเปคสูงๆ วันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับซอฟต์แวร์เกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ที่น่าใช้มาฝาก รวมถึงวิธีการเลือกรายการเกมโชว์บนมือถือ รวมถึงเคล็ดลับของผู้เล่นโดยเฉพาะการปล่อยให้กันและกันด้วยเช่นกัน โปรแกรม เล่น android บน pc

โปรแกรมเล่น เกม มือ ถือ เล่น ใน pc NoxPlayer

เกม มือ ถือ เล่น ใน pc หากพูดถึงโปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอมที่ได้รับความนิยมแล้ว NoxPlayer ถือว่าเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถปรับแต่งการควบคุมได้อย่างอิสระ ช่วยให้คุณมีทางเลือกในการเล่นเกมมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นด้วยคีย์บอร์ด เมาส์ หรือแม้แต่จอยเกมก็ตาม อีกทั้งยังสามารถทำการบันทึกหน้าจอด้วยความละเอียดสูงได้ ทำให้เป็นโปรแกรมที่เหมาะกับทั้งเกมเมอร์และสตรีมเมอร์เลย

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม BlueStacks

BlueStacks น่าจะเป็นโปรแกรมเล่นมือถือบนคอมโปรแกรมแรก ๆ ที่หลายคนรู้จัก เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย รองรับการเล่นเกมได้หลายรูปแบบ นอกจากจะเล่นเกมมือถือผ่านการติดตั้งในรูปแบบปกติแล้ว ยังรองรับการเล่นเกมผ่าน Cloud Games บนเว็บแอปหรือผ่าน PC Client ได้อีกด้วย มีหน้าตาของโปรแกรมที่เข้าใจง่าย สามารถปรับแต่งปุ่มควบคุมได้อย่างอิสระ โดยในเวอร์ชันล่าสุดนั้นมีการพัฒนาให้กินทรัพยากรบนคอมพิวเตอร์ลดลงกว่าอีก 50% เลยด้วย

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม LDPlayer

จุดเด่นของโปรแกรมนี้คือเป็นโปรแกรมเล่นเกมมือถือบนคอมที่มีหน้าตาเรียบง่าย ไม่มีความซับซ้อน รองรับการถ่ายทอดกราฟิกในระดับ HDR และยังทำเฟรมเรทได้สูงถึง 120Hz ซึ่งคุณสมบัตินี้มาพร้อมกับการกินทรัพยากรในคอมพิวเตอร์ที่สูงกว่าโปรแกรมอื่น ๆ ค่อนข้างมาก หากคอมที่ใช้งานสเปกไม่สูงพอไม่แนะนำให้ใช้โปรแกรมนี้ครับ อย่างไรก็ตาม หากคุณมั่นใจในคอมของคุณและนำโปรแกรมนี้มาใช้ในการเล่นเกม ก็เชื่อว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีจากโปรแกรมนี้อย่างแน่นอน

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม Wakuoo

Wakuoo เป็นโปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอมที่น่าสนใจมากโปรแกรมหนึ่ง นอกจากคุณจะนำมาใช้ในการเล่นเกมมือถือแล้ว โปรแกรมนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเล่นเกม PC บางเกมด้วย อีกทั้งยังเป็นโปรแกรมที่ไม่กินสเปก จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีคอมที่สเปกไม่สูงมาก เล่นเกมได้ลื่นไหล ปรับแต่งได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้โปรแกรมนี้ยังรองรับฟังก์ชันแชทสดด้วยเสียง ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับเพื่อนในเกมได้สะดวกมากยิ่งขึ้น emulator มือ ถือ

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม MuMu

โปรแกรม MuMu เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ได้รับความนิยมในช่วงหลัง ๆ เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่สามารถนำมาใช้เล่นเกมได้หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณได้อย่างอิสระ สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ โปรแกรมนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีโปรแกรมหนึ่งเลย ไม่ว่าจะเป็นเกม MOBA, เกม Battle Royale หรือเกมประเภทไหน ๆ ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล และสำหรับเกมที่มีภาพกราฟิกสวย ๆ ก็สามารถแสดงผลได้ละเอียดไม่แพ้โปรแกรมอื่น ๆ เลย

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม Droid4X

แม้ว่า Droid4X จะเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานกันมาค่อนข้างนานแล้ว แต่หากต้องการเล่นเกมมือถือในคอม โปรแกรมนี้ก็ยังเป็นโปรแกรมที่น่านำมาใช้งานเช่นเดิม แต่จะเหมาะกับการนำมาเล่นเกม Casual ที่มีระบบไม่เยอะมากกว่าการนำมาเล่นเกมที่มีความซับซ้อนในการควบคุม นอกจากจะนำมาเล่นเกมได้แล้ว หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือเป็นนักพัฒนาโปรแกรม ก็สามารถใช้โปรแกรมนี้ในการทดสอบไฟล์ .APK ได้ด้วย และโปรแกรมนี้ยังเป็นโปรแกรมที่ทางผู้พัฒนามีการอัปเดตประสิทธิภาพของโปรแกรมอยู่ตลอดเวลาด้วย เล่น เกม android

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม GameLoop

Tencent คือบริษัทผู้พัฒนาเกมที่เชื่อว่าเกมเมอร์ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเกมดังมากมายก็ถูกผลิตขึ้นมาจากค่ายนี้ และโปรแกรมนี้จาก Tencent จะช่วยให้คุณเล่นเกมมือถือบนคอมได้สนุกมากขึ้น หน้าตาโปรแกรมดูเรียบง่าย มีการใช้เทคโนโลยี AOW Engine ที่ทำให้เกิดระบบ Turbo AOW ซึ่งจะช่วยให้คุณปรับคุณสมบัติของเกมได้ในขณะที่เล่นเกมได้เลย นอกจากจะเป็นโปรแกรมที่ใช้ในการเล่นเกมแล้ว ยังมีฟังก์ชัน Live ที่ไว้ใช้รับชมการสตรีมผ่าน Nimo TV อีกด้วย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง